บริษัทกำหนดช่องทางให้ลูกค้า บุคลากรของบริษัท หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทที่ประสงค์จะแจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียน โดยผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะแจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียน ทั้งนี้ท่านสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียนได้ที่ฝ่ายตรวจสอบภายในของบริษัท
เว็บไซต์บริษัท: https://www.daol.co.th
อีเมล: whistleblowing@daol.co.th
ส่งจดหมายมาที่: ประธานกรรมการตรวจสอบ หรือผู้บริหารสูงสุดของฝ่ายตรวจสอบภายในบริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้น 52 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์: 0 2351 1801 ต่อ 5051
ทั้งนี้ การคุ้มครองและการรักษาความลับ เบาะแส เรื่องร้องเรียนที่บริษัทจัดการได้รับไม่ว่าในกรณีใดๆ บริษัทจัดการจะรักษาข้อมูลของผู้ที่แจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียนไว้เป็นความลับอย่างเต็มที่ภายใต้ขอบเขตของกฎหมาย
DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
©2025 บริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์