logo
search
flag-th
share-icon

การกำกับดูแลกิจการที่ดี

กฏบัตรคณะกรรมการและคณะกรรมการชุดย่อย

นโยบายการกำกับดูแลกิจการ

นโยบายการต่อต้านการทุจริตและคอร์รัปชั่น

การแจ้งเบาะแสและเรื่องร้องเรียน

ติดต่อเลขานุการบริษัท

การแจ้งเบาะแสและเรื่องร้องเรียน

บริษัทกำหนดช่องทางให้ลูกค้า บุคลากรของบริษัท หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทที่ประสงค์จะแจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียน โดยผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะแจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียน ทั้งนี้ท่านสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียนได้ที่ฝ่ายตรวจสอบภายในของบริษัท

ช่องทางการแจ้งเบาะแส ร้องเรียน หรือให้คำแนะนำ

เว็บไซต์บริษัท: https://www.daol.co.th

อีเมล: whistleblowing@daol.co.th

ส่งจดหมายมาที่: ประธานกรรมการตรวจสอบ หรือผู้บริหารสูงสุดของฝ่ายตรวจสอบภายในบริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้น 52 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทรศัพท์: 0 2351 1801 ต่อ 5051

ทั้งนี้ การคุ้มครองและการรักษาความลับ เบาะแส เรื่องร้องเรียนที่บริษัทจัดการได้รับไม่ว่าในกรณีใดๆ บริษัทจัดการจะรักษาข้อมูลของผู้ที่แจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียนไว้เป็นความลับอย่างเต็มที่ภายใต้ขอบเขตของกฎหมาย

certified

บริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

DAOL Contact Center 0 2351 1800contactcenter@daol.co.th

DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

logo

and our member companies

บริษัทหลักทรัพย์บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรีท แมเนจเมนท์บริการสินเชื่อ

©2025 บริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์